Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

Galaxy Note FE giá ra sao ?

Galaxy Note FE ( chính là chiếc Note 7 tân trang) sẽ được bán tại Việt Nam vào ngày 11/11/2017. Theo phỏng đoán sẽ có nhiều màu sắc hấp dẫn tương tự như Note 7.

Note FE giá chính hãng
Theo nhiều thông tin từ các trang báo nước ngoài, ss Galaxy Note FE cũng sẽ có màu sắc như Note 7 đầu tiên gồm 4 màu: Gold Platinum, Silver Titanium, Blue Coral và Black Onyx. Điểm khác biệt về thiết kế hình dáng bên ngoài có lẽ là mặt sau của chiếc smartphone được thêm vào chữ R(refurbished nghĩa là tân trang như ở trên).

>>>Xem thêm: gia iPhone 8

Cấu hình có thể nói là thừa hưởng từ bản gốc của nó khi mà sở hữu màn hình 5.7 inch, dải màn hình 1440 x 2560 pixel, Ram 4GG, bộ nhớ trong 64 GG và chip xử lí Exynos  8893.Camera khẩu độ 1.7 có thể hỗ trợ chụp thiếu sáng cực tốt. Cùng với đó là tính năng bảo mật bằng cách quét võng mạc – một tính năng tạo nên khác bữa cho thương hiệu Samsung.

Thay vào đó, dung lượng pin sẽ được giảm từ 3500 mAh xuống 3200 mAh để khắc phục tình trạng cháy nổ do nóng máy dẫn đến chập đến từ chiếc bản gốc Note 7.

Note FE giá như nào


Một chiếc smartphone Note FE giá tại Hàn Quốc khi được tung ra thị trường là 610USD, gần 14 triệu đồng. Đây cũng có thể là giá sẽ được bán tại Việt Nam. Hãy đăng kí và nhận thông tin tại viễn thông A để có thể sở hữu chiếc smartphone sớm nhất.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon